ฟีเวอร์ “ฮังเกอร์เกมส์” คึกคักข้ามโลก ขนขบวนคอสเพลย์ – ขบวนทรูปกระหึ่มทั่วโลก

              ใกล้เข้ามาทุกที การกลับมาของภาพยนตร์แฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่ที่ทั่วโลกเฝ้ารอ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” กับเรื่องราว 64 ปีก่อนการต่อสู้ของ แคตนิสส์ เอเวอร์ดีน โดยจะพาย้อนไทม์ไลน์ เล่ามหากาพย์ชีวิตของ “คอริโอเลนัส สโนว์” (ทอม บลายธ์) ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลที่ล่มสลายจากสงครามในแคปิตอล และอนาคตประธานาธิบดีเผด็จการ ผู้ได้รับมอบหมายให้เป็นพี่เลี้ยง “ลูซี เกรย์ แบร์ด” (เรเชล เซกเลอร์) เครื่องบรรณาการจากเขต 12 ในการแข่งขันเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 ซึ่งจะนำไปสู่จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของจักรวาลเดอะฮังเกอร์เกมส์

              ล่าสุดแฟนทั่วโลกพร้อมมุ่งหน้ากลับสู่แคปิตอล เมื่อที่สุดของมหกรรมสำหรับสาวกภาพยนตร์ คอมิกส์ และวีดีโอเกมอย่าง New York Comic-Con (NYCC) 2023 ที่ได้มีการรวมพลของแฟนเดอะฮังเกอร์เกมส์ พร้อมร่วมกันแต่งคอสเพลย์กันอย่างเนืองแน่น เพื่อนับถอยหลังสู่ปฐมบทเกมล่าเกมสุดยิ่งใหญ่ที่จ่อจะเข้าโรงภาพยนตร์ฉายเร็ว ๆ นี้

              สำหรับประเทศไทยไม่น้อยหน้า ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งการหวนคืนสู่ปรากฏการณ์ฮังเกอร์เกมส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 28 กับ Hunger Games Academy Troop ที่ยกขบวนพาเหล่าเมนเทอร์จากอาคาเดมี บุกไปหาชาวนักอ่านทั้งหลายที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมประกาศศักดาว่าพร้อมแล้วด้วยการปล่อยใบปิดไทย พร้อมชื่อไทย “เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม”  ตอบรับกระแส “ฮังเกอร์เกมส์ฟีเวอร์” ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเมืองไทยอีกครั้ง

              ปรากฏการณ์ปฏิวัติทุกเกมเริ่มต้นที่นี่ แฟนชาวไทยเตรียมพบกับเกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็น ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Related posts